|
శ్రీరామ |
|
|
|
ఈ ” సనాతన సాధక సమష్టి ” ఉద్యమం గురించి : |
|
|
1) |
సనాతన : |
|
|
|
సనాతనం అనేది ఒక మతం కాదు. అది ఒక ధర్మం ! |
|
అభ్యుదయ కరమైన ఒక శాంతియుత సహ-జీవన విధానం ! |
|
మన నిత్య జీవితంలో, దినచర్యలో, వ్యవహార సరళిలో, |
|
మానసిక దృక్పథంలో నిక్షేపించబడి – తరతరాలుగా మన |
|
జన జీవన స్రవంతిగా వస్తూ ఉన్నది ఈ సనాతన ధర్మం. |
|
|
|
మారుమూల కుగ్రామంలో నున్న నిరక్షరాస్యులు కూడ – |
|
స్త్రీ పురుష భేదం లేకుండా – ఏది ధర్మమో ఏది న్యాయమో |
|
చెప్ప గలిగేంతగా మన జాతి సంస్కృతిలో జీర్ణించి పోయింది |
|
ఈ సనాతన ధర్మం ! |
|
|
|
ఇట్టి సనాతన జీవన విధానపు మూలాలు |
|
వేదమూలకమైన భారతీయ సంస్కృతిలో ఉన్నాయి ! అందుకే |
|
వాటిని గురించిన అవగాహన కలిగించటం మన మొదటి ప్రక్రియ ! |
|
|
2) |
సాధక : |
|
|
|
విన్న మంచిని ఆచరణలో పెట్టేందుకు |
|
చిత్తశుద్ధితో ప్రయత్నించేవారే సాధకులు. |
|
|
|
” ఈ రోజులలో ఈ భావాలు ఆచరణ-యోగ్యములా ? |
|
ఆచరణ-సాధ్యములా? ఏ స్థాయి వారికి ఏ సాధనలు చెప్పబడ్డాయి ?” |
|
అనే ఆశంకలకు సమాధానం దొరికితే, సాధకులకు చాలా |
|
ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది గదా ! |
|
|
|
అందుకే, సాధనా మార్గంలో సోపానక్రమం చూపించటానికి |
|
ప్రయత్నించటం మన రెండవ ప్రక్రియ ! |
|
|
3) |
సమష్టి : |
|
|
|
నేటికాలంలో అతి వేగంగా మానవ జీవన విలువలు అంతరిస్తున్నాయి. |
|
ఈ పతనక్రమం నుంచి జాతిని కాపాడి నిలబెట్టాలంటే – |
|
విడి విడి వ్యక్తుల మొత్తం శక్తి కన్న బలవత్తరమైన సంఘశక్తి, |
|
సంఘజీవనం అవసరం. అందుకనే సమష్టి బృందాల నిర్మాణానికి |
|
ప్రాముఖ్యం ఇవ్వటం మన కార్యక్రమం యొక్క విశిష్టత ! |
|
|
|
వారానికి ఒక రోజు కలిసి కూర్చుని, మన సనాతన ధర్మానికి, |
|
సంస్కృతికి, జాతికి, దేశానికి, సమాజానికి మనం ఏవిధంగా సేవ |
|
చేయగలం? వచ్చే అడ్డంకులని ఏ విధంగా దాటే ప్రయత్నం |
|
చేయవచ్చు ? ఎవరం ఏవిధంగా ప్రయత్నం చేస్తున్నాం, |
|
సాధక బాధకాలేమిటి? అని – |
|
|
|
సమస్యలను, వాటి మూల కారణాలను, వాటికి పరిష్కార మార్గాలను |
|
చర్చిస్తూ, ఆచరణ శీలమైన పరస్పర ప్రబోధక ప్రచోదక వాతావరణాన్ని |
|
కల్పించుకోవటమే – మన సనాతన సాధక సమష్టి యొక్క |
|
మూడవ ప్రక్రియ ! |
|
|
3:11 సా. వద్ద 19/03/2010 |
మీ ప్రయత్నం అభినందనీయం.